Khám và tư vấn miễn phí tại cửa hàng. Hotline: 0988940727

[GIẢI ĐÁP] Nhược thị là gì? Nhược thị có chữa được không?

Mùa hè 2024 đánh dấu sự trở lại và làm mới của các xu hướng kính mắt, từ những thiết kế mắt mèo mang tính biểu tượng đến các mẫu kính ôm sát và cổ điển được tinh chỉnh. Dù bạn là tín đồ của phong cách nào, các dáng kính mắt cho hè 2024 sẽ giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt. Hãy cùng điểm qua những xu hướng kính mắt đáng chú ý nhất cho mùa hè này.

CÁC TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP NHẤT CỦA TRẺ SƠ SINH BỊ VIÊN KẾT MẠC MẮT

Trẻ sơ sinh là đối tượng đặc biệt nhạy cảm, hệ thống miễn dịch còn kém nên có nguy cơ mắc bệnh lý cao hơn và biến chứng cũng nặng hơn so với người lớn. Trẻ bị viêm kết mạc mắt là bệnh lý thường gặp, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều trị đúng cách.

Chắp mắt là hiện tượng mọc mụn bên trong mắt. Đây là các triệu chứng bệnh về mắt lành tính thường sẽ tự lành sau khoảng từ 5-7 ngày. Tuy nhiên, có nhiều loại chắp mắt có kích thước lớn gây cảm giác khó chịu và cản trở đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn nguyên nhân và cách điều trị bệnh chắp mắt an toàn, hiệu quả nhất.

Bọng mắt: Nguyên nhân, cách phục tình trạng bọng mắt an toàn

Bọng mắt hay bọng mỡ dưới mắt sẽ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt và khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Việc hiểu rõ về nguyên nhân của tình trạng này sẽ giúp bạn có cách khắc phục nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Vì thế, trong bài viết hôm nay, mắt kính Shady sẽ cung cấp cho toàn bộ cho bạn toàn bộ các thông tin về bọng mắt để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về tình trạng này.

Back to Top
Product has been added to your cart
0988940727
Liên hệ